CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Điều kiện áp dụng:

– Áp dụng cho tất cả các sản phẩm thuộc danh mục có bảo hành do MIANMI cung cấp.

– Sản phẩm được xác nhận thông qua các dấu hiệu (tem vỡ) hoặc giấy tờ là sản phẩm của MIANMI.

– Sản phẩm được test và phát hiện dấu hiệu hư hỏng do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.

– Chi phí chuyển hàng khách sẽ chịu trách nhiệm chi trả cho phần sản phẩm được sửa chữa.

– Chính sách bảo hành áp dụng cho khách hàng theo nguyên tắc: Khi có vấn đề khách mang sản phẩm đến cửa hàng để được bảo hành theo đúng cam kết.

– Để thuận tiện và nhanh chóng cho cả 2 bên, khách hàng có thể book các dịch vụ vận chuyển để chuyển sản phẩm tới địa điểm bảo hành. Sau khi được bảo hành cũng có thể book dịch vụ để chuyển sản phẩm về.

**Lưu ý: Điều kiện bảo hành trên mang tính chất tham khảo do hiện tại MIANMI cung cấp rất nhiều sản phẩm và mỗi dòng có chính sách bảo hành khác nhau. Vì vậy khi mua sản phẩm - Quý khách hàng cần tham khảo lại chính sách bảo hành riêng cho từng dòng sản phẩm nhé!

 

Các trường hợp không được áp dụng:

– Các trường hợp nằm trong diện không được bảo hành.

– Lỗi hỏng hóc do khách hàng vận chuyển không đúng cách.

– Khách yêu cầu xử lý do những nguyên nhân khác ngoài sự cố kỹ thuật.

– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi.

– Không còn thời gian bảo hành và được xác nhận không thể sửa chữa.

– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

 

Quy trình áp dụng chính sách bảo hành

– Quý khách liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của MIANMI qua số hotline 1800-9002 hoặc truy cập www.mianmi.vn để đăng ký bảo hành.

– MIANMI xác nhận sự việc và tiến hành xử lý. Nếu sản phẩm hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng tạm thời sẽ thực hiện theo đúng quy định của MIANMI và nhà sản xuất.

– Quy trình xử lý thủ tục đổi hàng tạm thời sẽ được thực hiện trong 24 giờ sau khi nhận đủ thông tin cùng các giấy tờ theo quy định được cung cấp từ phía Khách hàng.

– MIANMI thực hiện các thủ tục hành chính liên quan và giao sản phẩm cho Quý khách hàng.

 

Địa điểm xử lý:

Mọi thắc mắc và khiếu nại về chính sách bảo hành, Quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN MIANMI

Địa chỉ: A16.06 Block A, Cao ốc Sky Center, 5B Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 1800-9002

Thời gian: 8:00AM - 17:00PM

Email: mianmi@mianmi.vn